LỜI TỰA

Thấm thoát mà đã 2 năm, kể từ khi những cánh chim Hòa Bình lưu lạc khắp vùng đất nước tìm về tổ ấm ngày xưa để nối lại tình thân.

Phải nói rằng, quyết định gầy dựng lại mối dây liên kết anh em Cựu Chủng sinh Đại Chủng Viện Hòa Bình Đà Nẳng bằng sự kiện tổ chức lần Hạnh Ngộ đầu tiên tại Trung Tâm Mục Vụ Giáo Phận Đà Nẳng từ ngày 27/7/2017 – 30/7/2017 là một quyết định mang tính cách lịch sử của Đức cha An Phong Nguyễn Hữu Long nói riêng và của một số linh mục đồng môn nhiệt huyết nói chung. Con số khởi đầu trong lần Hạnh ngộ đó tuy nhỏ nhoi, 24 anh em, nhưng nói lên được một điều cốt lõi là tự trong thẳm sâu trong đáy lòng của mỗi người, ngọn lửa tình đồng môn vẫn còn âm ỉ cháy dù trải qua 42 năm chia cách.

Cũng từ đó, những sợi dây đứt rời được thắt nối trở lại để càng ngày cái tình đồng môn được hâm nóng lại và bền chặt thêm. Tập Kỷ yếu ra mắt trong cuộc Hạnh Ngộ lần 2 này mong muốn gửi đến anh em đồng môn những kỷ niệm trong 2 năm qua, những đóm lửa đang dần dần sưởi ấm lại tình thân dù chúng ta đang sống rải rác khắp mọi miền.

Nguyện xin Thiên Chúa ban nhiều hồng ân cho tình yêu của chúng ta.

BAN BIÊN TẬP